6 LỢI ÍCH ĐÁNG KINH NGẠC CỦA KIOSK

KIỂM TRA SỨC KHỎE POD VITAL

Với POD Vital – kiosk kiểm tra sức khỏe tự động của Alta Software, bệnh nhân sẽ có thể tự đăng ký và đo lường các chỉ số sức khỏe cơ bản. Không những vậy, nó còn rất nhiều lợi ích đáng kinh ngạc khác đem lại cho cả người bệnh và cơ sở y tế. Hãy cùng khám phá ngay bây giờ!

Ket-qua-kiem-tra-bang-POD-vital

1. Hợp lý hóa việc quản lý chăm sóc sức khỏe và loại bỏ giấy tờ

_

Bất kỳ cơ sở chăm sóc sức khỏe nào cũng vậy, công việc quản lý, chia sẻ và cập nhật thông tin hồ sơ bệnh án đều do nhân viên y tế thực hiện. Đó là công việc phức tạp, tốn rất nhiều thời gian, công sức cũng như sự cẩn thận và chính xác vô cùng.

Với POD Vital, những công việc vốn được thực hiện thủ công sẽ được tự động hóa hoàn toàn, các biểu mẫu giấy đã được thay thế hoàn toàn bằng lưu trữ kỹ thuật số. Nó cho phép các bên liên quan khác nhau truy cập nhanh chóng vào thông tin họ cần và chia sẻ dữ liệu giữa các khoa phòng.

2. Ít lỗi nhập liệu hơn

_

Một kiosk tự phục vụ giúp giảm thiểu các lỗi nhập dữ liệu thường xảy ra từ các nhân viên hành chính vì bệnh nhân tự điền dữ liệu. Hơn nữa, vì hệ thống thực hiện việc ghi dữ liệu điện tử, nên bất kỳ sự trùng lặp dữ liệu nào cũng có thể dễ dàng truy xuất và bệnh viện dễ kiểm soát.

3. Đơn giản hóa quy trình khám bệnh và cải thiện sự hài lòng của bệnh nhân

_

Với sự hỗ trợ của công nghệ chăm sóc sức khỏe tiên tiến này, bệnh nhân có thể tiết kiệm thời gian bằng cách tự đăng ký trên các kiosk và việc xác minh dữ liệu được thực hiện đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều. Kiosk cũng hỗ trợ tra cứu các thông tin về khoa khám bệnh, bảng giá; có thể thanh toán chi phí (tùy chỉnh) và kiểm tra sức khỏe ban đầu.

Điều này giảm thời gian chờ đợi của bệnh nhân, trao quyền cho bệnh nhân. Kiosk khám sức khỏe là một cách nhanh chóng và mạnh mẽ để thu thập dữ liệu bệnh nhân, giúp chia sẻ thông tin hiệu quả hơn và chính xác hơn giữa các bên liên quan khác nhau.

Kiosk thật sự có thể đem đến trải nghiệm hài lòng cho bệnh nhân, tăng tốc độ khám chữa bệnh và cho phép sự hợp tác chặt chẽ giữa các phòng ban.

Log-in-POD-vital

4. Mang đến trải nghiệm được cá nhân hóa

_

Ngành dịch vụ đang hướng tới việc phục vụ cá nhân hóa để mang lại những trải nghiệm tốt nhất với khách hàng. Kiosk tự phục vụ có thể đặt bệnh nhân vào trung tâm của các quy trình chăm sóc sức khỏe, bệnh nhân chủ động hoàn toàn trong quy trình khám chữa bệnh. Kiosk y tế hiển thị thông tin tùy chỉnh cho người dùng để cung cấp hỗ trợ hiệu quả nhất.

Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại chỗ, điều này cũng vô cùng có ích đối với hoạt động tiếp thị và khuyến mãi phù hợp với từng người dùng.

5. Tiết kiệm chi phí, thời gian và tài nguyên

_

Từ việc tăng tốc độ đăng ký cho bệnh nhân, cải thiện sự hợp tác giữa các phòng ban khác nhau; kiosk y tế tự phục vụ tăng hiệu quả theo vô số cách.

Các kiosk tự phục vụ cho phép các bên liên quan khác nhau truy cập nhanh chóng vào thông tin họ cần và chia sẻ dữ liệu với những người khác. Nhiều bệnh nhân có thể đăng ký đồng thời và thông tin có thể được chia sẻ mà không cần các bên liên quan gặp trực tiếp hoặc nhập dữ liệu từ giấy.

Một ưu điểm khác là chúng làm giảm lỗi tính toán sai của con người, đặc biệt là khi kết hợp với khả năng học máy và AI. Từ góc độ bệnh nhân, các kiosk tương tác có thể tăng tốc đáng kể một số quy trình của bệnh nhân, từ đăng ký đến thanh toán đến kiểm tra.

Việc xếp hàng dài chờ đợi có thể ảnh hưởng đến cảm nhận của bệnh nhân đối với bệnh viện hoặc phòng khám. Việc tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân đều được hoan nghênh và cuối cùng có thể dẫn đến sự hài lòng của bệnh nhân.

kiosk-suc-khoe-cai-thien-qua-trinh-kham-benh

6. Giảm thiểu sự tiếp xúc để ngăn chặn lây nhiễm

_

Sự lây lan rộng rãi của loại virus mới đã thúc đẩy việc giữ an toàn cho nhân viên lễ tân trong nhiều ngành khác nhau. Một khi đại dịch kết thúc, các quy trình tương tự này sẽ vẫn được duy trì tại các phòng khám và bệnh viện. Để duy trì hiệu quả và tạo điều kiện thuận lợi cho sức khỏe của bệnh nhân và nhân viên, Kiosk y tế có thể là một giải pháp.

Khi bệnh nhân có thể làm thủ tục tại kiosk tự phục vụ, sẽ loại bỏ nguy cơ tiếp xúc với mầm bệnh từ người bệnh. Ngoài ra, các kiosk chăm sóc sức khỏe được khử trùng dễ dàng. Hơn nữa, có thể tích hợp để khai báo y tế và đo nhiệt độ nhằm sàng lọc người có nguy cơ cao.

Tổng kết

_

Khi sử dụng các kiosk tự phục vụ xử lý việc tiếp nhận bệnh nhân, có thể giải phóng nhân viên làm các công việc cấp cao hơn để cải thiện trải nghiệm của bệnh nhân. POD Vital là kiosk kiểm tra sức khỏe đo lường đa chức năng, có thể cung cấp nhiều phép đo khác nhau để kiểm tra sức khỏe ban đầu. Quá trình kiểm tra sức khỏe diễn ra nhanh chóng trong vòng 5 phút và tất cả dữ liệu sức khỏe được lưu trữ cá nhân.

Lưu ý công nghệ này được thiết kế để trở thành một chỉ báo cảnh báo chứ không phải là một hệ thống nhằm chẩn đoán bệnh tật. Nó sẽ giúp xác định những người có các triệu chứng phổ biến mà có thể được đánh giá bởi các chuyên gia y tế sau đó.